Nhà xuất bản:
ĐHQG - HCM
Tác giả:
Kích cỡ:
14,5 x 20,5 cm
Số trang:
280
Năm xuất bản:
2015
Năm đăng ký xuất bản:
2013
Nơi lưu trữ:
Thư viện
Giáo trình "Nhập môn phát triển game" sẽ giúp sinh viên có một cái nhìn tổng quan về ngành công nghệ phần mềm và trang bị cho sinh viên những kiến thức nền tảng trong việc lập trình game nói chung (như xử lý va chạm, vật lý, tạo chuyển động, phân hoạch không gian, ...) và kỹ thuật cần thiết để xây dựng một game 2D đơn giản (theo thể loại casual) trên nền tảng DirectX sử dụng C++.
Nội dung sách gồm 8 chương:
Chương 1: Tổng quan ngành công nghiệp trò chơi điện tử
Chương 2: Nhập môn lập trình Windows và Direct X
Chương 3: Tạo chuyển động
Chương 4: Các phép biến đổi
Chương 5: Lập trình chuột và bàn phím
Chương 6: Lập trình âm thanh
Chương 7: Đại cương xử lý va chạm
Chương 8: Bài toán phân loại không gian.